Nước khoáng Vivant và Evian, loại nào tốt?

Nước khoáng là một trong số những loại thức uống bổ sung khoáng cho cơ thể. Tuy nhiên việc có quá nhiều thương hiệu nước khoáng trên thị trường làm cho các bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt.



Một trong số những sản phẩm mới xuất hiện gần đây tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng là nước khoáng Vivant và Evian. Cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về 2 sản phẩm này nhé.

Nước uống Vivant và Evian

Với chất lượng nước tuyệt hảo, cùng hương vị thuần tự nhiên và chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, cả hai loại nước Vivant và Evian hiện đang được nhiều người tiêu dùng chọn làm nước uống hằng ngày.

Nước khoáng Vivant

Vivant được sản xuất bởi công ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo. Có nguồn gốc từ dòng nước ngầm tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, HCO3. Là sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn của quốc tế, mang lại một hương vị thanh khiết, trong lành.



Hiện nay Vivant chỉ phân phối sản phẩm nước uống đóng chai với dung tích 500ml. Chưa có sản phẩm nước đóng bình dung tích 20L.

Nước khoáng Evian

Evian là nước khoáng thiên nhiên cao cấp đến từ Pháp, sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia Danone. Được lấy từ nguồn nước ở dãy núi Alps 8000 năm tuổi, chứa các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Với dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại của Châu Âu cùng công nghệ đóng chai tự động và khép kín, nên đảm bảo vô khuẩn. Sản phẩm không chỉ được chào đón tại Pháp, mà còn được phân phối rộng rãi đến hàng trăm quốc gia trên khắp thế giới.



Các sản phẩm nước uống đóng chai được Evian phân phối bao gồm: chai 330ml, 500ml. 750ml, 1L và Evian 1.5 lít.

So sánh nước Vivant và Evian

Đặc Tính Vivant Evian
Nguồn nước Nước suối ngầm tại Bình Thuận Nguồn nước ngầm 8.000 năm tuổi thuộc dãy Alps, Pháp
Loại nước Nước khoáng Nước khoáng
TDS 300mg/ L 510
Công nghệ sản xuất Công nghệ của tập đoàn Masan Công nghệ của Danone
Khoáng chất chính Calcium, Magnesium, Potassium, Hidrocacbonat, Natri Calcium, Magnesium, Potassium, Hidrocacbonat, Natri, một số vi khoáng khác
Nhà sản xuất Công ty Cổ phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo Tập đoàn Danone
Xuất xứ Việt Nam Pháp


Kết luận

Vivant và Evian đều là hai thương hiệu nước khoáng nổi tiếng, có uy tín hàng đầu hiện nay. Về phương diện mẫu mã, Evian đa dạng kiểu dáng và dung tích hơn Vivant, tuy nhiên về mặt chất lượng thì cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe. Hy vọng với những thông tin được The Water MAN phân tích bên trên sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn mua hàng phù hợp nhất cho riêng mình nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn