Nước tinh khiết Wami - Đối tác Vietnam Airlines

Nước uống Wami là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam, Wami là thành viên của hiệp hội chất lượng quốc tế, sản phẩm đạt huy chương vàng tại Hội chợ thương mại quốc tế 1999.

Nước tinh khiết Wami

3 Lý do nên chọn nước uống Wami

- Nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng tiêu chuẩn, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, kết hợp với công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu Châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của Bộ Y Tế.

- Là đối tác cung cấp nước uống cho Vietnam Airlines, phục vụ cho các chuyến bay quốc nội, quốc tế.

- Sản phẩm là nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam, được chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. Được nhiều khách hàng tin dùng, và bình chọn là sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe cộng đồng. 

Quy cách đóng bình, đóng chai

Wami cung cấp nước uống đóng bình 20L và thùng nước đóng chai với đa dạng dung tích.

Nước uống Wami bình 19L

Nước Wami bình 19L

Wami cung cấp sản phẩm nước uống bình Wami 19L kiểu úp, dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi Wami 19L có thể sử dụng với chân kệ rất tiện lợi.

Thùng nước đóng chai Wami

Ngoài nước bình, Wami còn cung cấp nước uống đóng chai với các dung tích:
- Nước tinh khiết Wami 330ml (thùng 24 chai)
- Nước tinh khiết Wami 500ml (thùng 24 chai)

Nước uống ly Wami 140ml

Bên cạnh nước bình và nước chai, Wami đặc biệt phân phối thêm nước suối ly với dung tích 140ml (thùng 48 chai). Phục vụ cho các cuộc họp trong công ty hoặc các buổi hội thảo, tiếp khách.

Đại lý nước Wami uy tín số 1 tại Tp.HCM

Bạn đang cần đặt mua nước uống cho gia đình, công ty và muốn mua sản phẩm chất lượng, chính hãng, giao hàng tận nơi. Nước Uống Tốt đã cập nhật được một số đại lý nước Wami uy tín nhất tại TPHCM hiện nay để các bạn tham khảo, và lựa chọn cho mình đại lý phù hợp nhất nhé. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn