Aquafina công bố mẫu chai 500ml mới

Trong Quý 3 vừa qua, Suntory PepsiCo đã chính thức ra mắt thiết kế mới cho sản phẩm nước tinh khiết Aquafina 500ml. Với thiết kế mới này, Aquafina mong muốn khơi dậy sự tự tin toả sáng, tự do thể hiện chính mình với cơ thể thuần khiết, tinh thần thuần khiết và tình yêu thời trang bất tận.

Aquafina 500ml


Thương hiệu nước uống Aquafina

Trải qua nhiều năm thăng trầm tại thị trường Việt Nam, nước uống Aquafina đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh và có chỗ đứng vững chãi. Để đạt được điều đó, Aquafina luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, kiểm duyệt nhiều lần trước khi phân phối ra thị trường.

Aquafina mẫu cũ và mới

Lần thay đổi mẫu chai 500ml này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu Aquafina nhằm hướng tới sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Mẫu chai Aquafina 500ml mới tinh tế, sử dụng chất liệu trong suốt, thân chai chắc chắn và được làm thon gọn phần giữa, nắp chai mỏng và thanh lịch hơn kiểu dáng trước đó. Mẫu chai mới nhỏ gọn, chắc chắn và tiện lợi hơn khi cầm nắm hay khi vận động.

Aquafina 500ml mẫu cũ và mới


Thay đổi mẫu chai Aquafina 500ml mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Lần này, Aquafina quay lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Điều mà chúng ta không thể phủ nhận chính là việc thương hiệu không ngừng sáng tạo để hướng tới sự hoàn hảo.

Khám phá ngay diện mạo hoàn toàn mới và thoả sức thăng hoa cùng Aquafina!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn