Nước khoáng Perrier - Nguồn nước từ dãy Alps

Perrier là nước khoáng cao cấp thuộc Tập đoàn Nestle’, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại. Được lấy từ nguồn nước ngầm trong trên dãy Alps.


Vì sao nên chọn nước khoáng Perrier

- Nước suối Perrier được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp - Châu Âu, hàm lượng khoáng tự nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.

- Nguồn nước được lấy từ nguồn suối ngầm trên dãy Alps, đây là nguồn nước quý giá, chứa chất điện giải và nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tập đoàn Nestle’, với quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

- Là sản phẩm nước khoáng có ga hiện đang bán chạy hàng đầu tại thị trường Châu Âu.

Quy cách đóng chai, đóng lon

Perrier hiện đang cung cấp các sản phẩm nước khoáng đóng chai thủy tinh và thùng đóng lon với nhiều dung tích khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Thùng nước Perrier đóng chai

Perrier hiện đang cung cấp nước khoáng đóng chai với các dung tích như:
- Thùng nước đóng chai Perrier 330ml (24 chai)
- Thùng nước đóng chai Perrier 7500ml (12 chai)

Nước khoáng Perrier đóng lon

Ngoài nước chai, Perrier còn cung cấp sản phẩm nước đóng lon với dung tích 250ml, thùng 30 lon, với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Đại lý nước suối Perrier uy tín số 1 tại TpHCM

Perrier là nước khoáng có ga được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, để giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, Nước Uống Tốt đã tổng hợp được danh sách các đại lý nước Perrier chính hãng, giao tận nơi tại TPHCM. Hãy cùng tham khảo nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn