Nước suối Aquafina - Công nghệ lọc Hydro7 của Pepsi

Aquafina là nước tinh khiết đóng chai thuộc Công ty Suntory Pepsico VN, là nước uống hoàn toàn tinh khiết được nhiều người nổi tiếng lựa chọn tin dùng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước suối Aquafina

Tại sao nên chọn nước tinh khiết Aquafina


- Nước uống Aquafina là sản phẩm nước đóng chai bán chạy hàng đầu thế giới, thuộc Tập đoàn Pepsico. Là thương hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy.

- Nước được sản xuất theo công nghệ Hydro-7, lọc qua 7 bước theo quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo độ tinh khiết hoàn hảo trước khi đóng chai.

- Nguồn nước đạt chất lượng tiêu chuẩn, kết hợp với các công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Cho ra đời sản phẩm chất lượng tinh khiết nhất, được nhiều ngôi sao Việt lựa chọn sử dụng hằng ngày.

Nước uống Aquafina đóng chai 

Nước uống Aquafina đóng chai

Aquafina cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng chai với đa dạng dung tích:

- Thùng nước đóng chai Aquafina 350ml (24 chai)
- Thùng nước đóng chai Aquafina 500ml (24 chai)
- Thùng nước đóng chai Aquafina 1.5L   (12 chai)
- Thùng nước đóng chai Aquafina 5L      (4 chai)

Hiện tại Aquafina chưa ra mắt sản phẩm nước uống đóng bình 20L tại Việt Nam. Người tiêu dùng phải cẩn thận khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy chia sẻ thông tin này đến cho người thân và bạn bè để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Đại lý giao nước Aquafina tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết Aquafina, và đang muốn tìm một đại lý giao nước tận nhà để không phải đi xa thì hãy tham khảo danh sách các đại lý nước Aquafina chính hãng do Nước Uống Tốt cung cấp nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn