Nước suối Vĩnh Hảo - 7 khoáng chất thiết yếu

Nước khoáng Vĩnh Hảo lấy từ nguồn suối nóng EAMU được các nhà khoa học Pháp phát hiện từ năm 1928. Là loại nước đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của những chuyên gia hàng đầu trong ngành nước uống. Hiện nay nước Vĩnh Hảo chiếm lĩnh phần lớn thị trường tại Việt Nam, được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan. Với thành phần khoáng dịu nhẹ thanh khiết, mang lại cho bạn một cơ thể tràn đầy sức sống.
Nước khoáng Vĩnh hảo

3 Lý Do Nên Chọn Nước Khoáng Vĩnh Hảo

- Được lấy từ nguồn suối nóng EAMU nằm cách mặt đất 50m, chứa 07 loại khoáng chất thiết yếu giúp làm đẹp K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3.

-  Là thương hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan. Là mỏ khoáng quý hiếm của Đông Nam Á.

- Sản phẩm đã đạt được giải thưởng chất lượng Việt Nam năm 2008, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương Hiệu Vàng - Golden Brand Awards, Giải thưởng món ngon Việt Nam, Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Nổi Tiếng Lần II, Cúp Vàng TopTen sản phẩm thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, ISO 22000:2005, HVNCLC.

Quy cách đóng bình, đóng chai

Nước khoáng Vĩnh Hảo cung cấp các sản phẩm với quy cách đóng bình 20L và thùng đóng chai đa dạng dung tích.

Nước Vĩnh Hảo bình 20L

Nước khoáng vĩnh Hảo bình 20L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, và bình có vòi 20L có thể sử dụng với chân kệ.

Thùng nước suối đóng chai

Vĩnh Hảo cung cấp nước uống đóng chai với 2 dung tích: thùng 24 chai 350ml và thùng 24 chai 500ml.

Đại lý nước Vĩnh Hảo uy tín số 1 tại Tp.HCM

Bạn đang tìm đại lý phân phối nước uống Vĩnh Hảo chính hãng tại TPHCM. Bạn không có thời gian di chuyển và muốn được giao hàng tận nơi. Hãy tham khảo danh sách các đại lý nước Vĩnh Hảo do Nước Uống Tốt tổng hợp được nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn