Nước Tinh Khiết - Chuỗi giao nước uống tận nơi tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh (thường được gọi là Sài Gòn) là một thành phố ở miền nam Việt Nam. Là trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam. Được coi là thành phố năng động nhất cả nước với dân số lên đến 9 triệu (2019) người, đây là thị trường tiềm năng và cũng là thử thách cho ngành cung cấp nước uống.

Đại lý giao nước uống tận nơi Nước Tinh Khiết

Nước Tinh Khiết - Chuỗi giao nước tại TPHCM

Nước Tinh Khiết là nhà phân phối nước uống đóng bình, thùng đóng chai tận văn phòng, nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp giải pháp nước uống văn phòng cho các doanh nghiệp, công ty. Sản phẩm của Nước Tinh Khiết đa dạng về quy cách (nước bình, nước chai, nước ly, lon), được nhập từ các thương hiệu nước uy tín, chất lượng: PETAL, Lavie- Viva, Vĩnh Hảo - Vihawa, Satori, Ion Life, Sapuwa, Bidrico, Wami, Aquafina. Trong số đó còn có 4 thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài gồm: Evian, Volvic, Perrier, Jeju.

Nước đóng bình

Nước đóng bình của Nước Tinh Khiết có 2 dạng: Bình úp và bình vòi. Mỗi thương hiệu sẽ có dung tích riêng từ 19 đến 20 lít/ bình. Nước đóng bình là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp vì gọn gàng, tiện dụng thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ.

Nước đóng bình cung cấp bởi Nước Tinh Khiết


Thùng nước đóng chai

Nước đóng chai được phân phối bởi Nước Tinh Khiết có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn. Từ chai 350ml, 500, 1.5L cho đến 5L. Nước đóng chai là hành trang cần thiết cho bạn mỗi khi đi ra ngoài. Cũng là ưu tiên cho các buổi hội thảo, sự kiện quy tụ nhiều khách mời.

Nước đóng chai cung cấp bởi Nước Tinh Khiết

Nước suối ly, lon

Ngoài nước đóng bình và nước đóng chai, chúng tôi còn cung cấp nước suối đóng ly thương hiệu Wami và nước lon của thương hiệu Perrier. Tăng thêm sự lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Hướng dẫn đặt nước tại Nước Tinh Khiết

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua nước uống cho gia đình, doanh nghiệp và muốn sở hữu những chai nước, bình nước chất lượng, bạn hãy làm theo một trong 2 cách sau:

  1. Đặt hàng trực tiếp trên wesite nuoctinhkhiet.com
  2. Liên hệ số hotline 02838400000 để được nhân viên hỗ trợ!
Chuỗi giao nước tận nơi Nước Tinh Khiết

Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của Nước Tinh Khiết.

Ngoài mức giá phải chăng, Nước Tinh Khiết chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ tra cứu hóa đơn và tra cứu đơn hàng. Việc này giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kiểm tra được mình đã đặt những loại nước nào và tổng giá tiền là bao nhiêu.

Đặt nước uống tại nhà phân phối nước Nước Tinh Khiết ở thành phố Hồ Chí Minh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn