Nước kiềm ion Life - công nghệ Alkaline Nhật Bản

Sản phẩm ion Life là nước uống kiềm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh, sử dụng công nghệ điện giải OSG Alkaline hiện đại nhất, độc quyền của Nhật Bản tại Việt Nam.

Nước kiềm ion Life

Nước kiềm ion Life có gì đặc biệt

- Được lấy từ nguồn nước ngầm quý hiếm, có vị ngọt tự nhiên, có độ pH từ 8.5 đến 9.5, trung hòa được lượng axit dư trong cơ thể, cải thiện tiêu hóa, tốt cho dạ dày.

- Nước ion Life có các cụm phân tử nhỏ mịn, giúp nhanh chóng thẩm thấu vào trong tế bào, tăng lưu thông máu.

- Chứa 5 khoáng chất tốt cho cơ thể như Na, K, Mg, Ca, HCO3-, bên cạnh đó với hàm lượng Hydro hoạt tính phong phú, giúp chống oxy hoá và tăng cường sức đề kháng.

Uống nước ion Life tốt như thế nào

Ion Life là nước điện giải được sản xuất bằng công nghệ điện phân, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

- Giúp cải thiện làn da, chống lão hóa

- Cân bằng độ pH trong cơ thể

- Tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cân, giữ dáng

- Thải độc trong cơ thể ra ngoài, ngăn ngừa các vấn đề tim mạch

- Bổ sung các khoáng chất thiết yếu, giúp chắc xương, tăng hiệu suất thể thao

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ion Life cung cấp các sản phẩm nước kiềm Ion Life 20L đóng bình và thùng đóng chai đa dạng dung tích, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nước ion Life bình 19L

Nước đóng bình ion Life 19L

Nước kiềm ion Life có các sản phẩm đóng bình ion Life 19L kiểu úp dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi 19L có thể sử dụng với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước.

Thùng đóng chai ion Life

Ngoài nước bình còn có các sản phẩm nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau như ion Life 330ml, 450ml, và chai 1.25 lít.

Đại lý giao nước kiềm ion Life tận nơi tại Tp.HCM

Nước Uống Tốt đã tổng hợp được danh sách các đại lý nước ion Life chính hãng, giao tận nơi tại TPHCM. Nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm những đại lý cung cấp nước uy tín của quý khách hàng, đặc biệt là những người bận rộn không có thời gian di chuyển nhiều. Hãy cùng tham khảo thông tin mà chúng tôi đã đề cập nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn