Nước khoáng Volvic - Chất lượng hàng đầu Châu Âu

Volvic là nước khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, sản phẩm thuộc Tập đoàn Danone. Được lấy từ nguồn nước ngầm trong vùng núi lửa Auvergne ở Pháp. 

Nước khoáng Volvic

Nước khoáng Volvic có gì đặc biệt

- Nguồn nước được lấy từ nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa, đây là nguồn nước quý giá, chứa chất điện giải và nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Tập đoàn Danone, với quy trình hoàn toàn khép kín nên giữ lại được những tinh túy có trong nước.

- Là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng toàn cầu, chứa 9 loại khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Nước suối Volvic đóng chai

Nước Volvic chai 500ml

Nước khoáng Volvic hiện đang có các sản phẩm nước uống đóng chai với các dung tích:

- Thùng nước đóng chai Volvic 500ml bao gồm 24 chai, phù hợp để mang theo bên mình khi ra ngoài, dùng trong các nhà hàng, khách sạn để phục vụ khách, hoặc sử dụng trong các buổi hội thảo.
- Thùng nước đóng chai Volvic 1.5 lít bao gồm 12 chai, phù hợp để mang theo bên mình khi đi du lịch, dã ngoại, hoặc đi cắm trại cùng gia đình, bạn bè.

Trên thị trường hiện nay không có nước uống Volvic đóng bình 19L, 20L. Người tiêu dùng cần nắm rõ thông tin chính xác, và chia sẻ điều này đến với người thân, gia đình, bạn bè để tránh mua phải nước Volvic giả, nhái, kém chất lượng nhé.

Đại lý nước uống Volvic hàng đầu tại  Tp.HCM

Volvic là nước khoáng thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, do đó trên thị trường hiện nay nước Volvic bị làm giả, nhái rất nhiều. Người tiêu dùng cần phải sáng suốt để lựa chọn những đại lý uy tín, đáng tin cậy. Hãy cùng tham khảo danh sách các đại lý nước Volvic chính hãng do Nước Uống Tốt tổng hợp được nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn