Nước tinh khiết Bidrico - Nước uống cho APEC 2017

Công ty Tân Quang Minh là đơn vị sản xuất nước uống Bidrico, sản phẩm được xử lý bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, với quy trình hoàn toàn khép kín và tự động. Là nước uống tài trợ cho APEC 2017.


Vì sao nên chọn nước uống Bidrico

- Nước tinh khiết Bidrico là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty Tân Quang Minh, là nước uống tài trợ cho APEC 2017.

- Nguồn nước đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh, đạt chất lượng tiêu chuẩn.

- Nước được lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược hiện đại nhất của Mỹ, đảm bảo vô trùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone, mang lại loại nước hoàn toàn tinh khiết tốt cho sức khỏe.

- Sản phẩm được xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Là một trong những thương hiệu nước uống hàng đầu tại Việt Nam.

Quy cách đóng bình Bidrico 19L


Nước Bidrico 19L bình úp

Bidrico cung cấp nước tinh khiết đóng bình Bidrico 19L với kiểu dáng úp ngược, phù hợp để sử dụng với tất cả các loại máy nóng lạnh trên thị trường. Nước hoàn toàn thanh khiết khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Nước Bidrico 19L bình vòi

Ngoài sản phẩm bình úp, Bidrico còn cung cấp bình Bidrico 19L có vòi tiện lợi, có thể sử dụng với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước. Phục vụ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Đại lý nước tinh khiết Bidrico hàng đầu tại Tp.HCM

Nhằm phục vụ cho nhu cầu đặt nước uống của quý khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nước Uống Tốt đã tổng hợp danh sách các đại lý nước Bidrico chính hãng, chất lượng, giao tận nơi tại TPHCM. Hy vọng người tiêu dùng sẽ tham khảo và lựa chọn được cho mình đại lý phù hợp nhất nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn