Nước Tinh Khiết PETAL

Nước uống PETAL là sản phẩm nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai của DNTN Thương mại Hoàng Trần, đối tác của The Water MAN - chuỗi giao nước tận nơi số 1 TPHCM

nuoc tinh khiet petal

Tại sao nên chọn nước tinh khiết PETAL


- Nước PETAL được sản xuất bởi Công ty thương mại Hoàng Trần. Đối tác của chuỗi giao nước The Water MAN. Cũng là doanh nghiệp uy tín trong thị trường phân phối nước uống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của Hoàng Trần.
- Là nhãn hiệu nước uống đóng bình 19L, thùng 24 chai 330ml bán chạy hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Nước Uống Đóng Bình PETAL

nuoc binh petal 19l


Nước uống bình PETAL 19L có dung tích thực là 19 lít. Được thiết kế dạng bình úp và bình vòi, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho máy nóng lạnh hoặc dùng trực tiếp cho các hộ gia đình, doanh nghiệp.

Thùng Nước Đóng Chai PETAL

nuoc dong chai petal


Ngoài ra PETAL cung cấp nước uống PETAL đóng chai tại TPHCM với thùng 24 chai PETAl 330ml tiện lợi. Được ưu tiên sử dụng tại các sự kiện quy tụ nhiều đại biểu và khách mời. Hiện chúng tôi không cung cấp nước uống đóng chai dung tích khác, quý khách hàng cẩn thận để không phải mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Mua nước uống PETAL ở đâu?

dai ly giao nuoc petal

PETAL hiện đang được phân phối tại các quận, huyện của Thành phố Hố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi.
Khách hàng ở các tỉnh lân cận như: Tây Ninh, Tiền Giang, Bình Dương, Long An, Đồng Nai cũng có thể đặt hàng qua website chính thức của Nước PETAL hoặc Chuỗi giao nước The Water MAN.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn