Top 05 Đại Lý Nước Uống Thành Phố Bà Rịa

Thành phố Bà Rịa là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với mức phát triển về kinh tế xã hội cao, đặc biệt ở các ngành công nghiệp và xây dựng. Nơi đây được chứng nhận là thành phố loại II của Việt Nam, với mức sống thành thị và nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai rất lớn. Do đó, các đại lý nước uống đóng chai được thành lập và hoạt động vô cùng sôi động tại khắp các phường xã thuộc thành phố Bà Rịa.
Top 05 đại lý nước Tp. Bà Rịa
Danh sách Top 05 đại lý nước tại Tp. Bà Rịa

1. Công ty Minh Đức – Đại lý nước Bà Rịa

Công ty TNHH nước Minh Đức là công ty mẹ của đại lý nước Kim Anh - một nhà phân phối nước uống lớn hàng đầu, với hệ thống phân phối nước bao phủ rộng khắp các khu vực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tại đây cung cấp đầy đủ các chủng loại nước mang nhiều thương hiệu khác nhau như nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng và tinh khiết Dasani, nước suối Lavie, nước tinh khiết Aquafina, Bidrico, Sapuwa, Wells, Vihawa, nước uống Ion life, nước Ion kiềm Alkaline và các thương hiệu nước khoáng nhập từ Pháp như Perrier, Volvic, Badoit và Evian.

Ngoài ra công ty Minh Đức còn cho ra mắt các sản phẩm mang thương hiệu của mình như nước tinh khiết H2O, chai nhựa PET, bình sứ, cây nước nóng lạnh, bao bì, giá sắt đựng bình nước...
Công ty Minh Đức phân phối nước đóng chai, đóng bình tại Tp. Bà Rịa
Công ty Minh Đức phân phối đa dạng sản phẩm nước đóng chai, đóng bình tại Tp. Bà Rịa
  • Địa chỉ văn phòng: 780/59A Bình Giã, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Địa chỉ kho hàng Bà Rịa: 50 Nguyễn Đình Chiểu, P. Phước Hưng, TP. Bà Rịa
  • Số điện thoại: (0254) 3 57 57 67
  • Giờ làm việc: 8-20h
  • Thời gian giao hàng: 8- 20h

2. Công Ty Nhiệt Điện Bà Rịa

Công ty cổ phần nhiệt điện Bà Rịa với sản phẩm mang thương hiệu riêng - “Nước uống Poweful” đã ngày càng quen thuộc với người dân thành phố Bà Rịa. Nước Poweful là nước đạt chuẩn tinh khiết và vệ sinh an toàn thực phẩm bởi được áp dụng các công nghệ lọc và khử khuẩn hiện đại như: lọc R.O, diệt khuẩn với khí Ozone và tia cực tím, và đóng chai trên dây chuyền công nghiệp. Hiện nay nước tinh khiết Powerful bao gồm những mẫu mã theo nhiều thể tích khác nhau như bình vòi 20L, bình úp 20L, chai PET 330ML/ 500ML (12 chai/ lốc hoặc 24 chai/ thùng).

Nước tinh khiết Powerful
Công ty Nhiệt Điện Bà Rịa sản xuất và phân phối nước tinh khiết Powerful
  • Địa chỉ: Phường Long Hương, Tp. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Giờ làm việc: 8h00 - 17h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 - 18h00

3. Đại lý Phước Thịnh

Đại lý Phước Thịnh là một đại lý quy mô nhỏ nhưng cũng cung cấp một lượng hàng hóa đa dạng về nước giải khát đóng chai, trong đó có các sản phẩm của thương hiệu nước Lavie và Aquafina. Cụ thể Phước Thịnh phân phối sản phẩm nước Lavie chai 500ML đóng thùng (24 chai/ thùng), bình nước Lavie 19L dạng úp, và nước tinh khiết Aquafina chai 500ML (24 chai/ thùng). Hệ thống phân phối của đại lý nước Phước Thịnh được phủ rộng khắp thành phố Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu.
Nước Lavie và Aquafina Tp. Bà Rịa
Nước Lavie và Aquafina được phân phối bởi đại lý Phước Thịnh Tp. Bà Rịa
  • Địa chỉ: 146, Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu
  • Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 - 20h00

4. Công ty Vạn Phước

Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Vạn Phước nằm ở thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, là nhà sản xuất kim phân phối các sản phẩm nước tinh khiết Vạn Phước với nhiều thể tích như: bình nước uống Vạn Phước 20L, chai nước uống Vạn Phước 500ML và 350ML.
Hiện nay tại các phường xã thuộc TP. Bà Rịa và TP. Vũng Tàu. nước tinh khiết Vạn Phước đã phủ sóng đến rất nhiều trường học, công ty, và hộ dân trên địa bàn. Trong tương lai gần, Vạn Phước sẽ phát triển hệ thống phân phối nước uống đến các tỉnh thành lân cận.

Nước tinh khiết Vạn Phước
Nước Vạn Phước ngày càng được ưa chuộng tại Tp. Bà Rịa

  • Địa chỉ: Thôn Tân Lễ A, Xã Châu Pha, huyện Tân Thành, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ làm việc: 8h00 - 17h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 - 17h00

5. Đại Lý Anh Đạt

Đại lý bia nước ngọt Anh Đạt là đại lý chuyên cung cấp các phẩm nước tinh khiết Aquafina với các thể tích đóng chai 350ML, 500ML, và 5L. Hiện nay hệ thống phân phối của đại lý Anh Đạt có thể cung cấp nước uống cho tất cả các phường xã thuộc thành phố Bà Rịa như phường Hòa Long, Phước Nguyên, Kim Dinh, Phước Hưng, Phước Trung, Long Phước...
Nước Aquafina Tp. Bà Rịa
Đại lý Anh Đạt chuyên phân phối các sản phẩm nước Aquafina
  • Địa chỉ: 50 Lê Thành Duy, P. Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
  • Thời gian giao hàng: 8h00 - 20h00

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn, mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của Giao Nước Nhanh để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.

Ngày cập nhật: 23/10/2020

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn