Top 5 Đại Lý Nước Uống Thành Phố Hà Nội

Top 5 đại lý nước uống Tp.Hà Nội

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, thuộc khu vực đồng bằng sông hồng, trải qua hơn 1000 năm lịch sử, Hà Nội hiện nay đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới, với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và thơ mộng. Hà Nội hiện là một đô thị loại đặc biệt của Việt Nam. Các đại lý nước uống đóng chai tập trung tại đây khá đông, có mặt hầu hết ở khắp các phường, xã thuộc thành phố Hà Nội.


1.Công ty Vạn Xuân

Miru là nước uống thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân, là đơn vị phân phối nước uống lớn, uy tín hàng đầu tại Huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. 

Miru chuyên cung cấp các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai tinh khiết, sản phẩm được kiểm định đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội có nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai thương hiệu Miru, được cấp giấy chứng nhận HACCP.

Quá trình sản xuất nước Miru được theo dõi chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn, nước được xử lý trong một quy trình công nghệ hiện đại, hoàn toàn khép kín, đảm bảo tiệt trùng. Công nghệ không sử dụng hóa chất nên rất an toàn. Sản phẩm được cấp chứng nhận ISO 9001:2000.

Nước tinh khiết Miru
Địa chỉ: Thôn Phú Nhi, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Tp.Hà Nội
Số điện thoại: 024.38.734.232
Giờ làm việc: 8h00 – 18h00
Thời gian giao hàng: 8h00 – 18h00

2. Công ty Thành Đạt

Công ty Thành Đạt là đại lý cấp 1 của nước khoáng Lavie tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm nước khoáng Lavie với nhiều quy cách khác nhau như Lavie 19L bình úp, Lavie chai 350ml, 500ml và chai 5 lít.

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp thêm các loại nước mang nhiều thương hiệu khác nhau như nước khoáng Vĩnh Hảo, Vital, Kim Bôi, nước tinh khiết Aquafina, Bidrico, Wami, Wells, Miru. Với đội ngũ nhân chuyên nghiệp, đảm bảo giao nước đến khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nước tinh khiết Aquafina

Địa chỉ: 44/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ làm việc: 7h00 – 17h30
Thời gian giao hàng: 7h00 – 17h30

3. Đại lý nước khoáng Lavie Hồng Hà

Đại lý nước khoáng Lavie Hồng Hà chuyên phân phối các loại sản phẩm nước uống của các thương hiệu: Miru, Aquafina, Lavie, ProH2o, Kim Bôi, Satori, Cúc Phương, Tiền Hải,...với đầy đủ các quy cách đóng bình 19L có vòi và không vòi, cùng nhiều mẫu mã đóng chai đa dạng dung tích.

Ngoài ra đại lý nước khoáng Lavie Hồng Hà còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như Bình sứ Lavie, Kệ gỗ, Cây nước nóng lạnh, Kệ Inox, Vòi nước, Kệ sắt,...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Nước khoáng Lavie

Địa chỉ: Số 228 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ làm việc: 7h00 – 17h30
Thời gian giao hàng: 7h00 – 17h30

4. Công ty Kenco

Công ty TNHH Kenco Việt Nam là đại lý phân phối nước khoáng Lavie chính hãng, bao gồm các quy cách đóng bình Lavie 19L bình úp, Lavie chai 350ml, 500ml, và chai 1.5L. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dòng sản phẩm nước tinh khiết như Lavie - Viva 19L bình vòi và Miru 19.5 Lít bình vòi. Cùng với các phụ kiện như cây nóng lạnh Lavie, cây nóng lạnh Sakerama, Máy làm nóng lạnh nước uống KG41H. 

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Phục vụ khách hàng với những dịch vụ tiện lợi nhất.

Nước khoáng Lavie

Địa chỉ: Số 25, Ngõ 454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h00 – 18h00
Thời gian giao hàng: 8h00 – 18h00

5. Công ty Nhật Minh

Sản phẩm nước tinh khiết Daily Water được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ Phần Dược Nhật Minh, là nước uống thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Nước uống Daily Water sau nhiều năm không ngừng nỗ lực đã khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường. Được chứng nhận an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế. 

Nước tinh khiết Daily Water được khai thác từ nguồn nước tiêu chuẩn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiệt trùng bằng tia UV và ozone, đóng chai thành phẩm theo một quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối.

Nước tinh khiết Daily Water

Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Giờ làm việc: 8h00 – 18h00
Thời gian giao hàng: 8h00 – 18h00

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn, mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của Giao Nước Nhanh để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn