Sự thật về nước kiềm ít ai biết

Sự thật về nước kiềm ít ai biết

Trong thời gian gần đây nước kiềm nổi lên như một thức uống tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa bệnh tật, trung hòa axit trong cơ thể. Nhiều khách hàng đang thắc mắc không biết sự thật có đúng như vậy hay không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc mà nhiều khách hàng đang hoài nghi khi sử dụng nước kiềm.


Độ pH và cách tạo ra nước kiềm?

Nước có tính kiềm được xác định dựa trên độ pH của nước. Dung dịch có độ pH >7 thì có tính kiềm, <7 có tính axit, trường hợp pH=7 thì nước là nước tinh khiết thông thường. Nước kiềm được tạo ra bằng thiết bị tạo ion và tăng độ pH thông qua quá trình điện phân. Nhờ quá trình này mà nước ion kiềm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt mà các loại nước thông thường khác không có.

Sự thật về nước kiềm ít ai biết


Các đặc tính tuyệt vời của nước ion kiềm

Dưới đây là 4 đặc tính giúp nước ion kiềm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện nhan sắc hiệu quả.


Tính kiềm

Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên tương tự như trong các loại rau xanh, nhờ đặc tính này mà nó giúp cải thiện hiệu quả triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ợ hơi, đầy bụng…


Giàu tính chống oxy hóa

Hydro phân tử được tạo ra từ quá trình điện phân là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Uống nước ion kiềm sẽ giúp trung hòa gốc tự do trong cơ thể, phòng ngừa một số bệnh mãn tính và làm chậm quá trình lão hóa tế bào và các cơ quan.


Giàu vi khoáng

Nước ion kiềm được lọc qua bộ lọc thông minh nên sau khi lọc vẫn giữ được nhiều khoáng chất tự nhiên có trong nước như canxi, magie, kẽm, natri… Những khoáng chất tự nhiên này thường dễ hấp thu hơn khoáng chất bổ sung qua các loại thực phẩm chức năng.


Cấu trúc phân tử siêu nhỏ

Các phân tử nước ion kiềm có kích thước siêu nhỏ, nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào các tế bào, từ đó giúp giải khát, khải nhiệt nhanh chóng.

Sự thật về nước kiềm ít ai biết


Uống nước alkaline có an toàn không?

Nước kiềm tự nhiên được coi là an toàn tuyệt đối với cơ thể vì nó chứa hàm lượng khoáng phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Bạn có thể sử dụng loại nước này mỗi ngày mà không lo những tác dụng không mong muốn khác. Sử dụng nước kiềm tự nhiên đều đặn với độ pH là 9.5, các triệu chứng như tiêu chảy mạn tính, táo bón, trào ngược axit dạ dày sẽ giảm bớt. Với nước kiềm nhân tạo thì việc thần thánh hóa chức năng của nó là điều không nên.


Sự thật về nước kiềm ít ai biết


Kết luận

Trên đây là những giải đáp cho các thắc mắc mà nhiều khách hàng tìm kiếm về nước ion kiềm. Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn bỏ túi thêm những kiến thức bổ ích về loại nước tuyệt vời này nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn