Công thức sữa bí ngô uống là nghiên cho mùa halloween


Về mặt dinh dưỡng, hạt bí ngô sống có các đặc tính giống như hạt đã tách vỏ. Chúng cung cấp một lượng lớn vitamin (nhóm A và B) và khoáng chất (đặc biệt là magiê, phốt pho và kẽm). Chúng cũng chứa hàm lượng axit béo omega-3 đáng kể. Chúng nổi bật với đặc tính chống viêm và giúp chống lại ký sinh trùng đường ruột. .

Trong công thức, Monica đề xuất sử dụng cả hạt trực tiếp khi đổ bí mà không cần rang trước. Nếu bạn muốn giữ lại hạt để pha sữa vào ngày khác, có thể rửa kỹ cho đến khi loại bỏ hết bã, phơi khô (hoặc nướng) và cất vào lọ.

Nguyên liệu để làm sữa hạt bí đỏ

  •  1/2 lít nước

  •  Nửa cốc hạt bí ngô sống

  •  2 ngày đọ sức

  •  Một chút muối

Nếu chúng ta thực hiện công thức này với hạt bí ngô nướng nguyên hạt, trước khi làm sữa chúng ta phải ngâm chúng trong khoảng 4 giờ để chúng bù nước và tạo điều kiện cho hạt nghiền nát.

Cách pha sữa:

  1. Đổ đầy 1/2 lít nước vào ly lọc

  2. Cho tất cả các nguyên liệu vào ly lọc và lắp vào hộp đựng.

  3. Xay hỗn hợp bằng máy xay cầm tay trong khoảng 1 hoặc 2 phút cho đến khi các hạt được bóp kỹ. Sử dụng tốc độ turbo để có được kết quả tốt hơn.

  4. Để hỗn hợp nghỉ khoảng 2 phút, lấy ra lọc và dùng cối ép lấy bã.

  5. Giữ sữa trong tủ lạnh. Chất lượng sữa được cải thiện theo thời gian. Nó sẽ kéo dài chúng ta từ 3 đến 5 ngày tùy thuộc vào nhiệt độ mà chúng ta đã điều chỉnh tủ lạnh của mình.

Hương vị của sữa hạt bí ngô nguyên chất là một chút trái cây, hoàn toàn khác với các loại sữa thực vật khác, nhưng chắc chắn là rất ngon!

Một số mẹo bổ sung

Phần cùi quá cứng để ăn mà không cần sửa đổi, vì vậy chúng tôi sẽ ném nó đi ủ hoặc sử dụng cho các mục đích sử dụng bên ngoài khác như tẩy da chết. Có, bạn sẽ có được một làn da rạng rỡ.

Trên đây là gợi ý cho món đồ uống đặc biệt ngày Halloween. Bạn có thể thực hiện cho cả gia đình thường thức vào dịp lễ. Chắc chắn mọi người đều thích thú với món đồ uống dinh dưỡng này.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn