Ion Life và Satori: Nước uống cho thời đại mới

Với nhu cầu sử dụng nước đóng bình, nước suôi chai của người dân ở các khu đô thị, khu công nghiệp hiện nay, việc chọn lựa thương hiệu nước uống tốt không phải là điều đơn giản khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu.
Hôm nay, Nước Uống Tốt sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai "tân binh" trong làng nước uống, đó là i-on Life và Satori. Hãy cùng đọc bài viết bên dưới để có sự lựa chọn riêng cho mình nhé!

Nước uống ion Life và nước uống Satori

Nước uống i-on Life và Satori

Đây là hai thương hiệu nước uống nổi tiếng trên thị trường, đều được sử dụng để uống trực tiếp, có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng. Bên cạnh những điểm giống nhau đó, công nghệ sản xuất, nguồn nước của hai nhãn hiệu nước này là khác nhau, dẫn đến những đặc điểm riêng của từng loại.

Nước ion kiềm ion Life

Nước uống ion Life là sản phẩm nước i-on kiềm được sản xuất bởi Công ty CP Nước Hoàng Minh, sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Tập đoàn OSG Nhật Bản. Nước có độ pH (8.5 - 9.5) rất tốt cho tiêu hóa, có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nước uống Ion Life

Các sản phẩm nước kiềm ion Life được sản xuất theo quy cách đóng bình 20L, và thùng đóng chai với nhiều dung tích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Nước tinh khiết hoàn lưu khoáng Satori

Satori là sản phẩm nước uống tinh khiết của Công ty Satori, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước tinh khiết hoàn lưu khoáng Satori


Các quy cách đóng gói của nước uống Satori gồm có: bình Satori 20L úp ngược với tay cầm, bình 19L có vòi, và thùng nước đóng chai các dung tích 350ml, 500ml, và 1.5 lít.

So sánh giữa nước điện giải i-on Life và nước uống Satori

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính i-on Life Satori
Loại nước Nước điện giải Nước tinh khiết
Công nghệ lọc Công nghệ OSG Nhật Bản Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO
Thành phần khoáng K, Na, Ca, Mg, HCO3 Na, K, Ca, Mg
Độ pH 8.5 - 9.5 ~7
Nhà sản xuất Công ty CP Nước Hoàng Minh Công ty Satori
Quy cách
Nước bình Bình úp 19L, bình vòi 19L. Bình úp 20L, bình vòi 19L
Nước chai 330ml, 450ml, 1.25 Lít, 4,5L 350ml, 500ml và 1.5 Lít


Lời kết

Với những chia sẻ ở trên về hai loại nước kiềm ion Life và Satori, hy vọng chúng tôi đã giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp.

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm có thiết kế mới mẻ với tay cầm tiện lợi, thuận tiện trong việc bê, đỡ thì Satori là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn