Nước tinh khiết TH true WATER

Tháng 12 năm 2018, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER của Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH chính thức “trình làng” thị trường, sản phẩm này như là một đánh dấu trong hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt của tập đoàn TH.


Ưu điểm của nước uống TH true WATER

Trên một ngọn núi lửa lâu đời vùng trung du miền núi Nghệ An, hình thành triệu năm trước với tên gọi Núi Tiên, những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới tươi mát, thảm thực vật nguyên sơ, ngấm sâu qua tầng tầng lớp lớp đá núi lửa basalt olivin , lọc đi những bụi bẩn và tạp chất, hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên mát lành. Qua hàng ngàn năm, dòng nước ngầm được các lớp đá basalt bao bọc, cách li với môi trường bên ngoài nên rất sạch tinh khiết ngọt lành, có thể uống trực tiếp.

Nguồn nước từ Núi Tiên được thu nhập, xử lý nhờ công nghệ siêu lọc (UF) và thẩm thấu ngược RO từ Đức, nước uống TH true WATER đã loại bỏ được hết thành phần cặn lơ lửng, vi khuẩn, virus và tạp chất nếu có.
Đây là sản phẩm được kiểm định về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, an toàn thực phẩm (ISO 22000:2005); An toàn sức khỏe (ISO 45001:2018) được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ).

Các sản phẩm nước tinh khiết TH

Nước lọc TH true WATER 19L

Hiện, nước tinh khiết TH true WATER có sản xuất và quy cách đóng bình dạng 19L bình úp. Quy cách này tạo nên sự thuận tiện cho những gia đình, doanh nghiệp đang sử dụng máy nóng lạnh.


Nước uống TH true WATER đóng chai

Ngoài việc cung cấp giải pháp nước uống với dung tích 19L, TH true WATER cũng làm hài lòng kể cả những khách hàng kén chọn bởi sản phẩm nước uống đóng chai 350ml, 500ml. Thiết kế bắt mắt lại nhẹ nhàng, thon gọn phù hợp hầu hết trong mọi hoạt động của con người như thể thao, làm việc, du lịch…Một thùng nước chai TH sẽ có 24 chai, với 3 mẫu mã:
  • TH true WATER 350ml
  • TH true WATER 500ml
  • TH true WATER Premium 500ml

Công ty chủ quản

Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH
Trụ sở: 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1800545440

Mong rằng những thông tin trên phần nào đó cũng cố thêm niềm tin cho những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng thương hiệu này. Ngoài những quy cách trên thì TH true WATER chưa cung ứng ra thị trường những quy cách như 1.5L, 5L, hy vọng trong tương lai nhãn hàng này sẽ có thêm nhiều dung tích, thích hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

>>> Xem thêm: Nước uống Onsen

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn